Hotline: 0904828757

“Điểm mặt” những TV box đáng mua nhất năm 2018

Cập nhật: 4/25/2018 2:56:49 PM

TV box đang dần trở thành thiết bị công nghệ không thể thiếu trong tất cả các gia đình hiện nay. Và năm 2018 hứa hẹn là năm bùng nổ với những mẫu TV box tiên tiến nhất, hiện đại nhất, nhiều tính năng nhất. Bạn đã cập nhật được xu hướng mới của thị trường chưa? Cùng chúng tôi “điểm mặt” những chiếc TV box đáng mua nhất năm nay nhé.

1, Enybox em95w - chiếc tivi cấu hình khủng, giá hấp dẫn

“Điểm mặt” những TV box đáng mua nhất năm 2018

Enybox em95w là chiếc TV box đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Với tầm giá khoảng hơn 1 triệu thì đây được coi là “ứng cử viên” sáng giá nhất. Sản phẩm được hãng Enybox nổi tiếng cho ra mắt thị trường với thiết kế nhỏ nhắn, sang trọng trên màu đen lịch lãm.

Chiếc TV box này được trang bị cấu hình khủng với thông số kỹ thuật rất “đáng nể”. Đó là chip Amlogic S905W Quad Core ARM Cortex-A53, GPU : Mali-450 penta-core, up to 750MHz+(DVFS), bộ nhớ Ram 1GB, Rom 16GB cùng rất nhiều hỗ trợ định dạng video, định dạng âm thanh phổ biến. Enybox em95w sử dụng HDR 10 bit hỗ trợ đến 1,07 tỷ màu, cho hình ảnh sắc nét chưa từng thấy.

Đặc biệt, độ phân giải video 4K cực chất cùng âm thanh sống động, trung thực cho người dùng đắm chìm vào từng khung cảnh của video cũng như những bộ phim yêu thích. Ngoài ra, chiếc TV box này còn cho phép người dùng dễ dàng kết nối với thiết bị ngoại vi, bắt wifi “căng đét”, chơi game, lướt web thả ga...Quả thật, với mức giá rẻ như vậy, đây là sản phẩm quá tuyệt vời dành cho các bạn.

2, Eweat W9-II - TV box bình dân, tiện ích bất ngờ

“Điểm mặt” những TV box đáng mua nhất năm 2018

Là một hãng sản xuất điện máy hàng đầu thế giới, Eweat chào thị trường bằng sản phẩm Eweat W9-II - một sản phẩm có mức giá bình dân nhưng đem lại tiện ích vô cùng bất ngờ. CPU 8 nhân Amlogic S912, GPU: ARM Mali-T820MP3 GPU 750MHz kết hợp với những công nghệ bổ trợ tiên tiến cho tốc độ xử lý vô cùng mạnh mẽ và chính xác. Các video, các bản nhạc, bộ phim sẽ được chạy chỉ sau vài tích tắc với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động chưa từng thấy.

Eweat W9-II có bộ nhớ dung lượng “khủng” (Ram 3GB DDR3, Rom 16GB eMMC Flash) giúp người dung có thể lưu trữ hàng ngàn bài hát, hàng trăm video yêu thích mà vẫn đảm bảo tất cả các ứng dụng chạy mượt mà. Ngoài ra, Eweat W9-II sử dụng hệ điều hành phiên bản mới Android 6.0 Marshmallow với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, người dùng chỉ cần ấn vào các biểu tượng trên màn hình là có thể chạy được ứng dụng mình muốn.

3, Himedia q10 pro - TV box chơi video cực đỉnh

“Điểm mặt” những TV box đáng mua nhất năm 2018

Tuy được ra mắt khá lâu rồi (từ nửa đầu năm 2016) nhưng Himedia q10 pro vẫn chưa bao giờ hết “hot” và luôn thu hút được niềm yêu mến của khách hàng. Kế thừa toàn bộ những ưu điểm vượt trội của các thế hệ TV box cùng hãng trước đó, Q10 pro thể hiện đẳng cập của mình ngay từ hình dáng bên ngoài cho đến cấu hình và tiện ích.

Với hình dáng cứng cáp, chắc chắn trên vỏ nhôm nguyên khối phay xước, chiếc TV box này phù hợp với mọi không gian cũng như các món đồ nội thất, dù đặt ở đâu nó vẫn nổi bật với vẻ đẹp của mình. Cấu hình với chip xử lý lõi tứ 64-bit Hisilicon, chip đồ họa lõi 8 Mali 720 GPU, Ram 2GB, Rom 16GB, chiếc TV Box này đem đến tốc độ xử lý cũng như khả năng chạy ứng dụng khiến người dùng bất ngờ.

Sản phẩm có khả năng chơi tốt những video 4K 60fps UltraHD, đặc biệt công nghệ Hisilicon Imprex 2.0 kết hợp Dolby Vision, HDR 10 xử lý hình ảnh cực chất, cho từng thước phim chân thực, sống động và sắc nét chưa từng thấy. Ngoài ra, với chiếc TV box này, bạn có thể tha hồ lướt web, đọc báo, chơi Facebook, Zing MP3, Zalo, chơi game khủng, xem TV online trên nhiều kênh cả trong nước và quốc tế...

4, Egreat a10 - chiếc TV cao cấp đáng mua nhất 2018

“Điểm mặt” những TV box đáng mua nhất năm 2018

Cuối cùng là Egreat a10 - một sản phẩm cao cấp với nhiều ứng dụng nhưng giá cũng cao nhất trong số 4 mẫu TV box mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay. Egreat a10 là một sản phẩm nhỏ nhưng đảm nhiệm cả 2 chức năng đó là TV box và đầu hát karaoke. Cũng chính vì thế mà nó được trang bị cấu hình rất ấn tượng: chip xử lý 64 bit HiSilicon Hi3798C V200 – Quad Core – Cortex A53, chip đồ họa Mail-720 Octa Core cùng bộ nhớ lớn cho phép lưu trữ rất nhiều dữ lượng cũng như chạy ứng dụng một cách mượt mà.

Egreat a10 không chỉ phát được những video thông thường mà còn hỗ trợ xem các loại video cao cấp: 4K60 Ultra-HD, 7.1 HD-Audio và đặc biệt là cả video 3D Bluray ISO. Ngoài ra, trên chiếc TV box này có hỗ trợ rất nhiều cổng kết nối ngoại vi như: cổng AV, cổng USB 3.0, cổng HDMI 2.0, Gigabit LAN, khay ổ cứng SATA 3.5” HDD dung lượng 8TB gắn bên trong...Nhờ đó mà người dùng có thể phát dữ liệu từ điện thoại thông minh, từ máy tính và kết nối với các thiết bị khác để tạo thành chiếc đầu phát karaoke cực chất.

=> Xem thông tin chi tiết sản phẩm TV box Egreat a10 tại đây

Trên đây là những mẫu TV box chất lượng tốt, cấu hình cao đáng mua nhất năm 2018 mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp nhất nhé.